Microsoft Solutions Summit 2014 : Visual Studio 2015 and Azure

งานสัมมนา Microsoft Solutions Summit 2014 ในวันอังคารที่ 18 พฤศจิกายน 2557 ที่โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ห้องบางกอก คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ ชั้น 22

clip_image001

กำหนดการ ช่วงเข้า

  • 08:30 – 09:00 น. ลงทะเบียนและเยี่ยมชมบูธนิทรรศการจากบริษัทคู่ค้า
  • 09:00 – 10:00 น. กล่าวต้อนรับและบรรยายพิเศษเรื่อง Digital Work และ Digital Life โดย คุณสมศักดิ์ มุกดาวรรณกร ผู้อำนวยการฝ่ายภาครัฐและการศึกษา บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด
  • 10:00 – 10:30 น. พบกับการสาธิตการใช้เทคโนโลยีล่าสุดเพื่อการเข้าสู่ยุคธุรกิจแบบดิจิทัลอย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะเป็นการใช้ Power BI, Enterprise Social, CRM Online, Smartphones และ Tablets, Video Conference, Azure และอื่นๆ อีกมากมาย
  • 10:30 – 11:00 น. พักรับประทานอาหารว่างและเยี่ยมชมบูธนิทรรศการจากบริษัทคู่ค้า
  • 11:00 – 11:45 น. ฟังเรื่องราวความสำเร็จของผู้ใช้งานโซลูชันคลาวด์ พร้อมเรียนรู้ประโยชน์และประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้นจากการใช้งานจริงจากผู้บริหารสายการบินแนวหน้าของไทย Nok Air และThai Smile
  • 11:45 – 13:00 น. พักรับประทานอาหารกลางวันและเยี่ยมชมบูธนิทรรศการจากบริษัทคู่ค้า

กำหนดการ ช่วงบ่าย : ห้อง Microsoft Visual Studio vNext & Azure

  • 13:00 – 15:00 น. Launch Keynote: Developer & IT Pro in the Mobile-First, Cloud-First World ไมโครซอฟท์ขอประกาศเปิดตัว Visual Studio 2015 ที่มาพร้อมบริการคลาวด์ชุดใหญ่ ที่จะช่วยตอบโจทย์งานและชีวิตของคุณในยุค Mobile-First, Cloud-First เราจะพูดถึง ระบบคลาวด์ใหม่และการใช้งานที่ทุกคนต้องทราบ ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านไอที หรือนักพัฒนาโปรแกรมจากเทคโนโลยีใดก็ตาม (เช่น ALM, Dev/Test, DevOps, Plugins สำหรับนักพัฒนา Open Source (Python, Node.js, Java), ASP .NET vNext (ภาษาโปรแกรมแบบ Open Source ที่ทำงานบนแพลตฟอร์มใดก็ได้) เป็นต้น ตลอดจนถึงวิธีการพัฒนาแอปยุคใหม่แบบข้ามแพลตฟอร์ม และชมการสาธิตอุปกรณ์ล่าสุด Microsoft Band
  • 15:00 – 15:30 น. รับประทานอาหารว่าง
  • 15:30 – 16:15 น. คลาวด์โซลูชันพร้อมใช้ เพื่อธุรกิจ SME ไทย เราจะแนะนำโซลูชันหลากหลายพร้อมใช้งานเพื่อธุรกิจ SME ไทยโดยเฉพาะ ทั้งหมดนี้สร้างอยู่บน Microsoft Azure ทำให้เปิดใช้งานพร้อมประหยัดค่าใช้จ่ายทันที เราเชื่อว่าจะมีหลายโซลูชันที่โดนใจและตรงกับความต้องการของคุณ
  • 16:15 – 17:00 น. The Magic of Microsoft Open Hybrid Cloud Infrastructure for IT Pro  เราจะพาคุณก้าวเข้าสู่โลก Hybrid Cloud Infrastructure พร้อมเผยเคล็ดลับในการประยุกต์ใช้งานและบริหารระบบให้ได้ดั่งมีเวทย์มนต์ โดยใช้ Cloud OS ของเราที่เป็นแบบ Open และมีความยืดหยุ่นในขณะเดียวกันก็ยังคงใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีเดิมได้ (เช่น บน Linux หรือ Windows Server) โดยถ้าคุณเป็นผู้เชี่ยวชาญไอทีที่กำลังพิจารณาหรือคิดที่จะเริ่ม นำระบบคลาวด์ไปใช้ในองค์กร นี่คือหัวข้อบรรยายที่พลาดไม่ได้ด้วยประการทั้งปวง

About fujute

Fukiat Julnual's role as Technical Evangelist is to support awareness for Microsoft Azure , engages with Technical Community and help IT Professionals to discover the technical value of innovations in Microsoft platform.